Interfaceในหน้ารายละเอียดมอนสเตอร์ |
1. รายละเอียดหลักของมอนสเตอร์
- Rarity ระดับ★ความแรร์มอนสเตอร์
- Element ธาตุของยูนิต
- Size ขนาดของมอนสเตอร์ แบ่งเป็นสี่ระดับตามค่าในวงเล็บบรรทัดล่าง
- Skin Type ชนิดผิวของมอนสเตอร์
- Summon SP ค่าSPที่ต้องใช้ในการกดเรียก
- Cool Down ระยะเวลาที่ต้องรอในการกดใช้ใหม่อีกครั้ง
- Number of Attack จำนวนที่จะทำการโจมตีในการโจมตีหนึ่งครั้ง
- HP ค่าเลือด
- ATK พลังโจมตี
- SPD ความเร็วในการเดิน
- ASPD ความเร็วในการโจมตี
- Reach ระยะในการตี
- Toughness ค่าความถึกช่วยให้โดนตีกระเด็นยากขึ้น
และหน้าที่สามจะเป็นรายละเอียดสกิลของมอนสเตอร์
- ต่อธาตุไฟ
- ต่อธาตุน้ำ
- ต่อธาตุลม
- ต่อธาตุแสง
- ต่อธาตุมืด
3.ช่องแสดงยูนิตที่สวมใส่อยู่ และปุ่มด้านซ้ายข้างล่างเป็นปุ่มอัพเกรด ด้านขวาจะเป็นการขาย
ขนาดของมอนสเตอร์ จะเป็นตัวกำหนด Statusของมอน ซึ่งยิ่งขนาดใหญ่ก็จะมีค่าHPและATKที่สูงขึ้น
รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลอีกด้วย
ขนาดของมอนสเตอร์จะแบ่งเป็น 4 ขั้นดังนี้
標準 มาตรฐาน
大型(1.350ขึ้นไป) ขนาดใหญ่
特大型(1.550ขึ้นไป) ขนาดใหญ่พิเศษ
規格外(1.701ขึ้นไป) เหนือเกณฑ์
ซึ่งขนาดนี้จะสามารถอัพเพิ่มได้โดยใช้วัตถุดับพวกดอกไม้ที่ดรอปจากดันประจำวัน
แต่ว่ามอนสเตอร์แต่ละตัวที่ดรอปมาจะมีค่าสูงสุดไม่เท่ากัน ซึ่งค่าสูงสุดนี้จะอยู่ที่ 1.7 ถึง 1.8
มอนสเตอร์จะมีชนิดผิวจะมีอยู่ 3 ชนิดคือ
硬い ผิวชนิดแข็ง จะโดนอาวุธประเภททุบกับปืนเบา แต่โดนประเภทฟันกับธนูแรง
柔らかい ผิวชนิดอ่อน จะโดนอาวุธประเภทฟันกับธนูเบา แต่โดนประเภททุบกับปืนแรง
通常 ผิวชนิดปกติ จะโดนทุกประเภทอาวุธเท่ากันหมด
ซึ่งชนิดผิวต่างๆนี้จะโดนดาเมจ120%กับประเภทอาวุธที่แพ้ทาง และ80%กับเภทอาวุธที่ชนะทาง
Size |
รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลอีกด้วย
ขนาดของมอนสเตอร์จะแบ่งเป็น 4 ขั้นดังนี้
標準 มาตรฐาน
大型(1.350ขึ้นไป) ขนาดใหญ่
特大型(1.550ขึ้นไป) ขนาดใหญ่พิเศษ
規格外(1.701ขึ้นไป) เหนือเกณฑ์
ซึ่งขนาดนี้จะสามารถอัพเพิ่มได้โดยใช้วัตถุดับพวกดอกไม้ที่ดรอปจากดันประจำวัน
แต่ว่ามอนสเตอร์แต่ละตัวที่ดรอปมาจะมีค่าสูงสุดไม่เท่ากัน ซึ่งค่าสูงสุดนี้จะอยู่ที่ 1.7 ถึง 1.8
Skin Type |
硬い ผิวชนิดแข็ง จะโดนอาวุธประเภททุบกับปืนเบา แต่โดนประเภทฟันกับธนูแรง
柔らかい ผิวชนิดอ่อน จะโดนอาวุธประเภทฟันกับธนูเบา แต่โดนประเภททุบกับปืนแรง
通常 ผิวชนิดปกติ จะโดนทุกประเภทอาวุธเท่ากันหมด
ซึ่งชนิดผิวต่างๆนี้จะโดนดาเมจ120%กับประเภทอาวุธที่แพ้ทาง และ80%กับเภทอาวุธที่ชนะทาง
0 件のコメント:
コメントを投稿