Monster Status

Interfaceในหน้ารายละเอียดมอนสเตอร์


1. รายละเอียดหลักของมอนสเตอร์
  • Rarity ระดับ★ความแรร์มอนสเตอร์
  • Element ธาตุของยูนิต
  • Size ขนาดของมอนสเตอร์ แบ่งเป็นสี่ระดับตามค่าในวงเล็บบรรทัดล่าง
  • Skin Type ชนิดผิวของมอนสเตอร์
  • Summon SP ค่าSPที่ต้องใช้ในการกดเรียก
  • Cool Down ระยะเวลาที่ต้องรอในการกดใช้ใหม่อีกครั้ง
  • Number of Attack จำนวนที่จะทำการโจมตีในการโจมตีหนึ่งครั้ง
2.ค่าstatusของยูนิต
  • HP ค่าเลือด
  • ATK พลังโจมตี
  • SPD ความเร็วในการเดิน
  • ASPD ความเร็วในการโจมตี
  • Reach ระยะในการตี
  • Toughness ค่าความถึกช่วยให้โดนตีกระเด็นยากขึ้น
ในแถบนี้สามารถลากเลื่อนไปอีกหน้า จะเป็นส่วนแสดงเปอร์เซ็นการโจมตีต่อธาตุต่างๆ
และหน้าที่สามจะเป็นรายละเอียดสกิลของมอนสเตอร์
  • ต่อธาตุไฟ
  • ต่อธาตุน้ำ
  • ต่อธาตุลม
  • ต่อธาตุแสง
  • ต่อธาตุมืด
3.ช่องแสดงยูนิตที่สวมใส่อยู่ และปุ่มด้านซ้ายข้างล่างเป็นปุ่มอัพเกรด ด้านขวาจะเป็นการขาย



Size
ขนาดของมอนสเตอร์ จะเป็นตัวกำหนด Statusของมอน ซึ่งยิ่งขนาดใหญ่ก็จะมีค่าHPและATKที่สูงขึ้น
รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพของสกิลอีกด้วย

ขนาดของมอนสเตอร์จะแบ่งเป็น 4 ขั้นดังนี้
標準 มาตรฐาน
大型(1.350ขึ้นไป) ขนาดใหญ่
特大型(1.550ขึ้นไป) ขนาดใหญ่พิเศษ
規格外(1.701ขึ้นไป) เหนือเกณฑ์

ซึ่งขนาดนี้จะสามารถอัพเพิ่มได้โดยใช้วัตถุดับพวกดอกไม้ที่ดรอปจากดันประจำวัน
แต่ว่ามอนสเตอร์แต่ละตัวที่ดรอปมาจะมีค่าสูงสุดไม่เท่ากัน ซึ่งค่าสูงสุดนี้จะอยู่ที่ 1.7 ถึง 1.8



Skin Type
มอนสเตอร์จะมีชนิดผิวจะมีอยู่ 3 ชนิดคือ

硬い ผิวชนิดแข็ง จะโดนอาวุธประเภททุบกับปืนเบา แต่โดนประเภทฟันกับธนูแรง
柔らかい ผิวชนิดอ่อน จะโดนอาวุธประเภทฟันกับธนูเบา แต่โดนประเภททุบกับปืนแรง
通常 ผิวชนิดปกติ จะโดนทุกประเภทอาวุธเท่ากันหมด

ซึ่งชนิดผิวต่างๆนี้จะโดนดาเมจ120%กับประเภทอาวุธที่แพ้ทาง และ80%กับเภทอาวุธที่ชนะทาง


0 件のコメント:

コメントを投稿