Update Version 1.2.2

■ Update Version 1.2.2
ได้ทำการออกตัวเกม Version 1.2.2 แล้ว
ขอให้ผู้เล่นทำการอัพเดทตัวเกม(ที่ App Store หรือ Google Play)
สำหรับบางท่านอาจจะต้องรอซักพักถึงจะมีปุ่มกดอัพเดทขึ้นมาให้กด
※ตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. ประมาณ 13:00 น. จะงดให้บริการ Version เก่า

รายละเอียดระบบต่างๆที่เพิ่มขึ้นใน  Version 1.2.2 มีดังนี้

・ ปรับปรุง Performance
ปรับปรุงการแสดงผลและอื่นๆตั้งแต่ในเควสรวมไปถึงทั้งตัวเกมสให้ดีขึ้น

・ ภายในเควส
- ปรับให้แสดงยูนิตเรียงลำดับตามต่ำแหน่งตามในหน้าจัดปารตี้ โดยที่ด้านซ้ายสุดจะอยู่หน้าสุด
- แก้ไขให้สามารถอัพค่าเพิ่มSPได้ขณะที่กำลังเปลี่ยน WAVE
- ปรับการแสดงผลเมื่อติดเอฟเฟคจากรูน โดยจะแสดงที่ด้านบนรูปยูนิตด้วย
- ทำการเพิ่มตัวเลือกให้ใช้น้ำยาฟื้นAP เมื่อเข้าเควสแล้วAPไม่พอ

・ ส่วนเลือกแอเรีย
- เพิ่มตัวเลขบอกจำนวน WAVE ในเควสนั้นๆ
- แก้ไขให้มีปุ่มกลับหน้าเก่าด้านซ้ายบน หลังจากจบเควสออกมา

・ ส่วนหน้า Scout
ปรับเปลี่ยน UI ในหน้า Scout และเพิ่มแถบสำหรับ Fes Scout

・ Log
- เพิ่มตัวเลือกในปุ่ม setting สำหรับลบข้อความในหน้า log ส่วนตัวของเรา
- ทำการเพิ่มตัวเลือกให้ใช้น้ำยาฟื้นAP เมื่อกดปุ่มฟื้น AP

・ หน้า Item
เพิ่มระบบแลกเปลี่ยนไอเท็มสำหรับอัพเกรด โดยที่ใช้6ชิ้นในการอัพเป็นขั้นสูงขึ้น

・ หน้า Setting
เพิ่มระบบขายรูนและซีดอัตโนมัติเมื่อจบเควส โดยสามารถไปแก้ไขได้ในหน้า Setting

【ตัวเลือกขายรูนอัตโนมัติ】
・ ขายรูนระดับปกติ (ค่ารูน 5.000 - 15.000)
・ ขายรูนระดับสูง (ค่ารูน 15.001 - 22.500)
・ ขายรูนระดับสูงพิเศษ (ค่ารูน 22.501 - 27.000)

【ตัวเลือกขายซีดอัตโนมัติ】
・ ขายซีด ★ ขนาดต่ำกว่าเหนือเกณฑ์ลงไป (ขนาด 1.700 ลงไป)
・ ขายซีด ★★ ขนาดต่ำกว่าเหนือเกณฑ์ลงไป (ขนาด 1.700 ลงไป)
・ ขายซีด ★★★ ขนาดต่ำกว่าเหนือเกณฑ์ลงไป (ขนาด 1.700 ลงไป)
・ ขายซีด ★★★★ ขนาดต่ำกว่าเหนือเกณฑ์ลงไป (ขนาด 1.700 ลงไป)

・ Lobi
เพิ่มให้สามารถอัดวีดีโอตอนทำการ Scout และหน้าผลหลังจบเควส

・ แก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ
- ปรับการแสดงผลของยูนิตและมอนสเตอร์ที่ไม่เป็นไปตามปกติ
- แก้ไขให้สามารถเห็นยูนิตเมื่อทำการตีกิลในหน้าแสดงผลกิลแล้ว
- แก้ไขบัคภาพตัวละครในหน้าเนื้อเรื่องที่จะไม่แสดงภาพเมื่อกดอ่านเนื้อเรื่องต่อไป

・ อื่นๆ
แก้ไขรายละเอียดและข้อบกพร่องอื่นๆ


■ 【แจ้งล่วงหน้า】 เนื้อหาอื่นๆที่จะอัพเดทในวันพรุ้งนี้ 13.00 น.
หลังจากที่ทำการงดให้บริการเวอร์ชั่นเก่าในวันที่ 11 ก.ค. 13.00 น.แล้ว จะเพิ่มเนื้อหาตามด้านล่างนี้

 【แจ้งล่วงหน้า】 ปรับผลของกระดิ่งเรียกโตโตะ
・ เปลี่ยนเป็นเมื่อทำการใช้กระดิ่งเรียกโตโตะแล้ว เมื่อติดFever จะติดต่อเนื่องกันอย่างต่ำ 2 เควส

 【แจ้งล่วงหน้า】 เพิ่มจำนวนสูงสุดในการจำชื่อ Favorite User
・ เพิ่มให้จำนวนสูงสุดเป็น 150 ชื่อ

 【แจ้งล่วงหน้า】หน้าสุมดภาพยูนิต
・ เพิ่มตัวเลือกให้สามารถเลือกดูยูนิตที่สามารถอีโวหรือไม่อีโวได้

 【แจ้งล่วงหน้า】สิ่งก่อสร้างกิล
・ เพิ่มสิ่งก่อสร้างกิลตามด้านล่างนี้
สนามซ้อมดาบ 剣技場 : เพิ่ม HP และ ATK ให้กับยูนิตประเภท Slash
สนามฝึกอบรบ 鍛錬場 : เพิ่ม HP และ ATK ให้กับยูนิตประเภท Stab
สนามซ้อมการต่อสู้ 武術場 : เพิ่ม HP และ ATK ให้กับยูนิตประเภท Strike
สนามธนู 弓射場 : เพิ่ม HP และ ATK ให้กับยูนิตประเภท Bow
สนานวิจัย 研究所 : เพิ่ม HP และ ATK ให้กับยูนิตประเภท Magic
สนามยิงปืน 銃射場 : เพิ่ม HP และ ATK ให้กับยูนิตประเภท Gun
สถานบูชา 礼拝所 : เพิ่ม HP และ ATK ให้กับยูนิตประเภท Healer
※ ซึ่งผลของสิ่งก่อสร้างทั้งหมดนี้ จะได้ผลต่างกันไปตามประเภทการเติบโตของยูนิตดังนี้
ประเภทเติบโตเร็ว 早熟 จะได้ผลเยอะที่สุด
ประเภทเติบโตปกติ 平均 จะได้ผล 67% ของประเภทเติบโตเร็ว
ประเภทเติบโตช้า 晩成 จะได้ผลครึ่งหนึ่งของประเภทเติบโตเร็ว







http://mercstoria.happyelements.co.jp/information/2015-07-10_13-38

0 件のコメント:

コメントを投稿