Feeble Skill

ผลของสกิล

ลดค่า%ต่อธาตุนั้นๆกับยูนิตและมอนทั้งหมดในเควส (ไม่นับการฮิล)
ไม่สามารถใช้ทับซ้อนได้ หากมีการใช้สกิลFeebleอื่น ผลอันเก่าจะถูกทับ
※ผลของสกิลนี้จะอยู่ต่อเนื่องตลอดรวมถึงมอนที่ยังไม่ออกมาด้วย


ตัวอย่างการคิดสกิล Feeble
เมื่อใช้สกิล Feeble ธาตุไฟ สามารถคิดผลลัพธ์สกิลง่ายๆดังนี้

① ถ้าหากยูนิตเราเป็นธาตุไฟ และมอนเป็นธาตุไฟ = ดาเมจของทั้งยูนิตเราและมอนจะเบาลง

② ถ้าหากยูนิตเราเป็นธาตุไฟ แต่มอนเป็นธาตุอื่นที่ไม่ใช่ไฟ = ดาเมจของมอนจะเบาลง

③ ถ้าหากยูนิตเราเป็นธาตุอื่นที่ไม่ใช่ไฟ แต่มอนเป็นธาตุไฟ = ดาเมจของยูนิตเราจะเบาลง



รายชื่อมอนที่มีสกิลนี้

Image Monster Name Rare Element SP CD มาตร
ฐาน
ใหญ่ ใหญ่
พิเศษ
เหนือ
เกณฑ์
ไบร์ทซานี่
ブライトサニー
☆3 ไฟ 510 12s 10%
13% 14%
ชาโดรอน
シャドロン
☆2 ไฟ/น้ำ/ลม/
แสง/มืด
840 15.2s 10%~11% 12% 14% 15%




0 件のコメント:

コメントを投稿