ได้ทำการออกตัวเกม Version 1.1.25 แล้ว
ขอให้ผู้เล่นทำการอัพเดทตัวเกม(ที่ App Store หรือ Google Play)
สำหรับบางท่านอาจจะต้องรอซักพักถึงจะมีปุ่มกดอัพเดทขึ้นมาให้กด
※ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. ประมาณ 13:00 น. จะงดให้บริการ Version เก่า
รายละเอียดระบบต่างๆที่เพิ่มขึ้นใน Version 1.1.25 มีดังนี้
・ ระบบโบนัสการจัดปาร์ตี้
เป็นระบบที่จะเพิ่มค่าโบนัสต่างๆขึ้นตามจำนวนยูนิตกองหน้าและกองกลางตามจำนวนที่กำหนด
ยูนิตกองหน้า : ยูนิตที่มีค่า Reach ต่ำกว่าหรือเท่ากับ 50
ยูนิตกองกลาง : ยูนิตที่มีค่า Reach ตั้งแต่ 51 ถึง 150
ยูนิตกองหลัง : ยูนิตที่มีค่า Reach มากกว่าหรือเท่ากับ 151
【ค่าโบนัสการจัดปาร์ตี้】
・ Lead Duo (リードデュオ)
แสดงผลเมื่อมียูนิตกองหน้า 2 ตัว
ค่า Atk ของยูนิตกองหน้า+20%
・ Lead Trio (リードトリオ)
แสดงผลเมื่อมียูนิตกองหน้า 3 ตัว
ค่า Atk ของยูนิตกองหน้า+30%
・ Lead Quartet (リードカルテット)
แสดงผลเมื่อมียูนิตกองหน้า 4 ตัว
ค่า Atk ของยูนิตกองหน้า+35%
・ Middle Solo (ミドルソロ)
แสดงผลเมื่อมียูนิตกองกลาง 1 ตัว
Seed Monster ของทั้งปาร์ตี้ ATK+20%
ระยะเวลา Cooldown และค่า Cost ในการเรียก -20%
・ Middle Duo (ミドルデュオ)
แสดงผลเมื่อมียูนิตกองกลาง 2 ตัว
Seed Monster ของทั้งปาร์ตี้ ATK+30%
ระยะเวลา Cooldown และค่า Cost ในการเรียก -30%
・ Middle Trio (ミドルトリオ)
แสดงผลเมื่อมียูนิตกองกลาง 3 ตัว
Seed Monster ของทั้งปาร์ตี้ ATK+35%
ระยะเวลา Cooldown และค่า Cost ในการเรียก -35%
※ ผลของประเภท Middle นั้นจะเพิ่มค่าพลังโจมตีให้ Seed Monster จึงเป็นการเพิ่มผลของสกิลในทางอ้อมด้วย
※ โบนัสการจัดปาร์ตี้นั้นจะแสดงรายละเอียดให้เห็นอยู่ที่แถบด้านขวาในหน้าจัดปาร์ตี้
・ เพิ่มระบบ Guild Battle Ranking
ทำการเพิ่มระบบจัด Ranking ตามผล Guild battle ซึ่งจะเริ่มจัดขึ้นเดือนพฤษภาคมนี้
【กฏ】
จะทำการจัด Ranking จากค่า GRP(Guild Rank Point)ของกิลในเดือนนั้นๆ
ซึ่งค่า GRP นั้นจะคิดเท่ากับจำนวนเมดัลที่ได้จากรางวัล Guild Battle นแต่ละวัน
【โบนัส】
จะมีรางวัลให้ในวันที่ 1 ของทุกๆเดือนตาม Ranking
ของรางวัลจะเป็น รูน เมดัล Gold และอื่นๆ
※ ของรางวัลสำหรับเดือนพฤษภาคมจะแจ้งให้ทราบอีกที
※ ของรางวัล Ranking นี้จะแจกให้กับทุกคนในกิล
(แต่สำหรับคนที่ออกกิลไปจะไม่ได้รับรางจากกิลนั้น)
【หมายเหตุ】
เพื่อเป็นการอ้างอิง จะแสดง Ranking ของเดือนเมษายนนี้ด้วย
เนื่องจากจะทำการอัพเดท Ranking ในเวลา 21:55〜4:00 ของทุกวัน จึงจะไม่สามารถดูได้ในเวลาดังกล่าว
・ เพิ่มและแก้ระบบควบคุมระหว่าง Quest
สามารถกดปุ่มที่ยูนิตหรือSeed monster หลายตัวได้พร้อมกันแล้ว
แก้ไห้การกด Guts การลากยูนิตถอย และอื่นๆให้เร็วขึ้น
・ เพิ่มระบบ skip แอฟเฟคเมื่อกดการเชียร์และอธิษฐาน
ปรับได้ที่ หน้า 「Menu>Setting」 「メニュー>各種設定」
・ เพิ่มระบบการรับของในกล่องของขวัญ
เพิ่มปุ่มสามารถกดรับของอย่างอื่นยกเว้นยูนิตได้ในทีเดียว
・ เพิ่มจำนวนแสดงข้อความในห้อง Guild Battle
เพิ่มจำนวนการแสดงของข้อความในห้อง Guild Battle
・ เพิ่มระบบให้สามารถรองรับระบบเสียงสเตริโอได้
หากใช้เครื่องที่รองรับจะปรับเสียงระบบสเตริโอได้
・ เปลี่ยนแปลงการการคำนวน Knight Rune
ปรับให้ยังมีผลอยู่แม้จะกดลากยูนิตถอย
・ เปลี่ยนแปลงการการคำนวน Guts Rune
ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 15:00 จะปรับเพิ่มจำนวนค่า Guts ขึ้น
・ เพิ่มระบบแสดงความหนาแน่นของห้อง
ทำให้สามารถเห็นความหนาแน่นของห้องนั้นๆตามจำนวนผู้เล่นที่ Follow อยู่
และตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 15:00 จะสามารถปรับเรียงห้องความหนาแน่นได้
・ ปรับเปลี่ยนการแสดงในหน้า Item
ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 15:00 จะปรับให้ไม่แสดง Item ที่ไม่มีอยู่ในขณะนั้น
・ ปรับเปลี่ยนการคำนวนCombo การตี Guild Battle
ปัจจุบันจะคำนวน Combo หลังจากผ่าน Quest
แต่ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 15:00 จะปรับให้คำนวนตอนเริ่ม Quest
・ เพิ่มช่องเก็บ Rune และ Seed monster
แต่ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 15:00 จะปรับเป็นตามด้านล่าง
Rune :(ก่อนเปลี่ยน)150 (หลังเปลี่ยน)170
Seed :(ก่อนเปลี่ยน)120 (หลังเปลี่ยน)150
・ อื่นๆ
แก้ไขรายละเอียดและข้อบกพร่องอื่นๆ
■(สำคัญสำหรับผู้ช้ Android) เกี่ยวกับการผูกไอดีกับ Google Account
ปกติแล้ว Merc storia จะทำการผูกกับไอดีของ Google โดยอัติโนมัติ
แต่เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงทางระบบ หลังจากนี้หากทำการลบตัวเกมส์ลงใหม่ไอดีเกาจะหายไป
※ ยกเว้นการอัพเดทVersionไอดีจะยังเหมือนเดิม
ดังนั้นผู้เล่นจึงควรผูกไอดีตามวิธีด้านล่าง
【วิธีผูกไอดีกับ Google+】
・ การผูกไอดี
ตั้งแต่ Version 1.1.25 ที่หน้าเริ่มเกมส์จะมีปุ่ม 「Google+連携」 และสามารถทำการผูกไอดีได้โดยการกดปุ่ม「保存」
・ การกเรียกไอดี
หลังจากการลงเกมส์ ที่หน้าเริ่มเกมส์ให้กด 「Google+連携」 แลกดปุ่ม 「読み込み」 เพื่อเรียกไอดีกลับมา
【วิธีใช้รหัสเปลี่ยนเครื่อง】
สามารถตั้งรหัสเปลี่ยนเครื่อง และกดที่ปุ่ม「機種変更」ที่หน้าเริ่มเกมส์เพิ่มทำการเปลี่ยนเครื่องได้ตามปกติ
http://mercstoria.happyelements.co.jp/information/2015-04-28_15-02
0 件のコメント:
コメントを投稿