Rune List

รูนเป็นเหมือนเครื่องประดับที่ไว้ใส่กับยูนิต เพื่อเพิ่มค่าstatusและสามารถต่างๆ
รูนจะมีค่าของรูนกำหนดเอาไว้ ยิ่งเยอะจะทำให้เพิ่มค่าต่างๆเยอะขึ้น
ซึ่งค่านี้จะสามารถอัพเพิ่มได้โดยใช้วัตถุดับพวกดอกไม้ที่ดรอปจากดันประจำวัน
แต่ว่ารูนแต่ละอันที่ดรอปมาจะมีค่าสูงสุดไม่เท่ากัน ซึ่งค่าสูงสุดนี้จะอยู่ที่ 27 ถึง 30


※ช่องธาตุของรูนหมายถึงธาตุของวัตถุดิบที่ใช้อัพ
※ช่องหมายเหตุจะอธิบายการคิดค่าของรูนนั้นๆ

รูนประเภทเพิ่มค่า Status

รูปชื่อรูนธาตุความสามารถหมายเหตุ
Life Runeน้ำเพิ่มค่า Max HPบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน
ATK Runeไฟเพิ่มค่า ATKบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน
Speed Runeแสงเพิ่มค่า SPDบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน
Quick Runeลมเพิ่มค่า ASPDบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน
Toughness Runeมืดเพิ่มค่า Toughnessบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน


รูนประเภทเพิ่ม%ต่อธาตุต่างๆ

รูปชื่อรูนธาตุความสามารถหมายเหตุ
Flame Runeไฟเพิ่ม % ต่อธาตุไฟบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน
Auqa Runeน้ำเพิ่ม % ต่อธาตุน้ำบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน
Wind Runeลมเพิ่ม % ต่อธาตุลมบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน
Light Runeแสงเพิ่ม % ต่อธาตุแสงบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน
Dark Runeมืดเพิ่ม % ต่อธาตุมืดบวกเพิ่มขึ้นเป็น % ตามค่ารูน


รูนประเภทGuard

รูปชื่อรูนธาตุความสามารถหมายเหตุ
Flame Guardไฟลดดาเมจจากธาตุไฟลดดาดาเมจเท่ากับ (ค่ารูน/2) % 
Auqa Guardน้ำลดดาเมจากธาตุน้ำลดดาดาเมจเท่ากับ (ค่ารูน/2) %
Wind Guardลมลดดาเมจจากธาตุลมลดดาดาเมจเท่ากับ (ค่ารูน/2) %
Light Guardแสงลดดาเมจจากธาตุแสงลดดาดาเมจเท่ากับ (ค่ารูน/2) %
Light Guardมืดลดดาเมจจากธาตุมืดลดดาดาเมจเท่ากับ (ค่ารูน/2) %
General Guardแสงลดดาเมจจากทุกธาตุลดดาดาเมจเท่ากับ (ค่ารูน/3) %


รูนประเภทพิเศษ

รูปชื่อรูนธาตุความสามารถหมายเหตุ
Knight Runeไฟลดเมจให้กับยูนิตที่อยู่ด้านหลังยูนิตที่ใส่รูนนี้ลดดาดาเมจเท่ากับ (ค่ารูน×2) %
Berserk Runeลมเพิ่มดาเมจให้กับยูนิตตามHPที่ลดลงดาเมจจะเพิ่มขึ้นเท่ากับ (Dmgของยูนิต)×(%ของHPที่ลด)×(ค่ารูน)×(ค่ารูน)×8
Healing Runeน้ำเพิ่มค่าฟื้นฟูตัวเองให้กับยูนิตเมื่อถอยกลับฟื้นฟูเป็นจำนวน (2%ของMaxHP)×(ค่ารูน)×20×2
Dodge Runeลมมีโอกาศหลบการโจมของมอน ซึ่งโอกาสเพิ่มขึ้นตามSPDโอกาสหลบ (SPD×ค่ารูน/100)%
Endure Runeน้ำหากHPเหลือ2ขึ้นไป มีโอกาสที่จะรับดาเมจได้เกินHP ซึ่งโอกาสเพิ่มขึ้นตามToughnessโอกาส (Toughness×ค่ารูน/30)%
Guts Runeไฟยูนิตจะออกมาโดยมีค่าGutsที่เพิ่มขึ้นติดมาจะสุ่มออกมาระหว่าง Guts 2~3
ยิ่งค่ารูนสูงโอกาสออกมา Guts 3 จะเพิ่มขึ้น

※ตัวอย่างการคิดค่ารูน
Berserk Rune
กำหนดให้ Hp 
500/5000 ดาเมจ1000 ค่ารูน30 จะได้
 1000(ดาเมจ)×0.9(%ของHPที่ลด)×0.3(ค่ารูน)×0.3(ค่ารูน)×8 = 648 เพิ่มขึ้น
Healing Rune
กำหนดให้ MaxHP 10000 ค่ารูน30 จะได้
200(2%ของMaxHP)×0.3(ค่ารูน)×20×2 = 12%


รูนเฉพาะสาย

รูปชื่อรูนธาตุความสามารถหมายเหตุ
Penetrate Rune
(เฉพาะยูนิตปืน)
มืดเมื่อโจมตีมีโอกาสที่จะยิงทะลุโดนมอนตัวอื่นๆโอกาสคิดเป็น % ตามค่ารูน
Archer Rune
(เฉพาะยูนิตธนู)
แสงเมื่อโจมตีมีโอกาสที่จะติดคริติตอล (ดาเมจคูณ1.5เท่า)โอกาสคิดเป็น % ตามค่ารูน
Sorcery Rune
(เฉพาะยูนิตเวทย์)
มืดเมื่อโจมตีมีโอกาสทำให้มอนกระเด็นถอยหลังไปโอกาสคิดเป็น % ตามค่ารูน

0 件のコメント:

コメントを投稿