ซึ่งผลของสกิลนั้นจะแตกต่างกันออกไปตามมอนแต่ละตัว
ค่าของผลสกิลนั้นจะเพิ่มขึ้นตามพื้นฐานมอนตัวนั้น+ขนาดของมอน(ค่าโจมตีที่เพิ่มขึ้นตามขนาดของมอน)
| ชื่อสกิล | ผลของสกิล |
| Spirit Rise スピリッツライズ | เพิ่ม Guts ของยูนิตที่สวมใส่ และทำการฟื้นฟู HP จำนวนหนึ่ง |
| Paralyze Assault パライズアサルト | หยุดการเคลื่อนไหวของมอนที่อยู่ในหน้าจอทั้งหมดชั่วขณะ มีผลแค่ 1 ครั้งต่อ 1 wave |
| Victory Roar ビクトリーロアー | เพิ่มปริมาณ SP ที่ได้จากมอนเป็นระยะเวลา30วินาที สามารถใช้ทับซ้อนกันได้ |
| Terror Roar テラーロアー | ลด ATK ของมอนที่อยู่ในหน้าจอทั้งหมด หากใช้ซ้ำจะคิดเฉพาะผลครั้งล่าสุด |
| Heal Dote ヒールドーテ | เพิ่มค่า MaxHp ของยูนิตในหน้าจอทั้งหมด และทำการฟื้นฟู HP จำนวนหนึ่ง ผลของการเพิ่ม MaxHP ไม่สามารถใช้ทับซ้อนได้ |
| Break Skill ~ブレイク | เพิ่มค่า%ต่อธาตุนั้นๆให้กับยูนิตในหน้าจอทั้งหมด สามารถใช้ทับซ้อนได้สูงสุด 5 ครั้ง |
| 2Color Break Skill ~ブレイク | เพิ่มค่า%ต่อธาตุนั้นๆจำนวน2ธาตุให้กับยูนิตในหน้าจอทั้งหมด สามารถใช้ทับซ้อนได้สูงสุด 5 ครั้ง |
| Soul Skill ~ソウル | เพิ่มค่าATKให้กับยูนิตธาตุนั้นๆในหน้าจอทั้งหมด สามารถใช้ทับซ้อนได้สูงสุด 5 ครั้ง |
| 2Color Soul Skill ~ソウル | เพิ่มค่าATKให้กับยูนิตธาตุนั้นๆจำนวน2ธาตุในหน้าจอทั้งหมด สามารถใช้ทับซ้อนได้สูงสุด 5 ครั้ง |
| Weapon Soul Skill ~ソウル | เพิ่มค่าATKให้กับยูนิตตามประเภทอาวุธนั้นๆในหน้าจอทั้งหมด สามารถใช้ทับซ้อนได้สูงสุด 5 ครั้ง |
| Feeble Skill ~フィブル | ลดค่า%ต่อธาตุนั้นๆกับยูนิตและมอนทั้งหมดในเควส(ไม่นับการฮิล) ไม่สามารถใช้ทับซ้อนได้ หากมีการใช้สกิลFeebleอื่น ผลอันเก่าจะถูกทับ ※ผลของสกิลนี้จะอยู่ต่อเนื่องตลอดรวมถึงมอนที่ยังไม่ออกมาด้วย |

0 件のコメント:
コメントを投稿